“Càng trưởng thành càng cô đơn.”


Mấy hôm trước, có một người bạn đã bảo tôi nghe bài hát này.

Sau đó còn nói với tôi rằng: “Tớ rất yêu bạn. Thực sự rất yêu bạn.”

Bình tĩnh nhé, đừng vội nghĩ linh tinh!!!!

Người ta là con gái, cũng là bạn thân nhất của tôi. Không phải bạn trai hay cái gì gì kiểu như vậy đâu ><

 

Có những điều, cho dù cố gắng đến mấy cũng không thể thay đổi được. Ví dụ, tuổi mười bảy rồi sẽ sớm thành mười tám, mười chín hay hai mươi. Và chuyện tôi già đi giống như bánh xe lăn xuống dốc không cách nào dừng lại. Nhưng mà thực tình, tuổi mười bảy của tôi quá tham lam, rất muốn làm nhiều thứ, chỉ sợ tương lai thay đổi, con người thay đổi, những dự định sẽ sớm trôi vào dĩ vãng.

Bây giờ tôi nhìn đời còn quá đơn giản.

Cho nên tôi vẫn còn hàng đống thời gian mà ước mơ viển vông.

Nếu ổn thỏa, tôi định như thế này.

 

Đi tới những nơi mà tôi thích.

Ăn những món ăn mà tôi muốn ăn.

Làm những điều tôi muốn làm.

Gặp những người tôi muốn gặp.

Nói với họ rằng, tôi đợi họ rất lâu rồi, đợi họ suốt cả tuổi trẻ của tôi.

 

Nhìn lại thấy mình tham chết đi được nên tôi rất mong tìm được bạn đồng hành thực hiện mấy việc đó cùng tôi.

Bây giờ tôi cố gắng trưởng thành, với suy nghĩ chúng tôi có thể bên nhau lâu dài, chỉ sợ sau này mới phát hiện ra rằng, trưởng thành chỉ kiến chúng tôi xa nhau hơn.

Thì cũng đã muộn.

 

130509 – Nhà

Lần đầu tiên thấy mưa rào rất khó chịu.

8 thoughts on ““Càng trưởng thành càng cô đơn.”

  1. Shin Chiri

    ” tuổi mười bảy của tôi quá tham lam, rất muốn làm nhiều thứ, chỉ sợ tương lai thay đổi, con người thay đổi, những dự định sẽ sớm trôi vào dĩ vãng.
    Bây giờ tôi nhìn đời còn quá đơn giản.
    Cho nên tôi vẫn còn hàng đống thời gian mà ước mơ viển vông”
    >>> thay số 7 của ss = số 6 của em là y đúc rồi <

      1. helloimjmy Post author

        thế gái sinh nhật trước c à? ;”; c sinh hơn gái hai năm, nhưng vẫn chưa 18, phải mấy tháng nữa cơ xD
        linh tinh có gì hay mà viết đâu e~

      2. Shin Chiri

        thánh thì chưa đk nhưng lấy năm trừ đi là 16 rồi – e muốn mau lớn cơ !
        Em thích mấy cái ss viết lắm ! Ko viết linh tinh thì viết 1 fic Hanbaek đi ạ :3 Xong phải cho em re- post lại cơ ! Để em đi quảng bá cho ! Giữ làm gì ! :3

      3. helloimjmy Post author

        chuyện quảng bá hay không đối với c cũng k có vấn đề, nhưng fic tặng là fic tặng, quà tặng đâu thể mang đi lung tung được ;”;
        HanBaek thì c sẽ cố gắng, c cực thích HanBaek, nhưng chỉ viết bromance thôi đó =))) c thích nhiều unofficial cp lắm, cơ mà không thích chúng nó yêu nhao :v

      4. Shin Chiri

        Vầnggggg ! Cứ Baekhan là đk ạ ! :3
        À cho em tên mấy fic Xô hay ss thích đi , em mới thi xong rảnh quá không có việc gì làm ….!

Gửi phản hồi

