[Series] Mười bảy.


BeFunky_Instant_1.jpg

– Dành cho tuổi mười bảy sắp qua đi và những con người

đã góp phần làm nên tuổi mười bảy của tôi –

Grow Up

oneshot | hunhan | K+ | school, angst, romance.

“Tôi không chứng kiến nhiều việc làm của anh ta, nhưng ánh mắt đó thực sự thuyết phục tôi, thậm chí mỗi lần nghĩ tới con người khó hiểu ấy, điều duy nhất tôi cảm nhận được chính là sự chân thành yêu thương Thế Huân.”

Những năm tháng ấy

oneshot | chanbaek | K+ | school, sad, romance

“Khi ấy tôi chợt nghĩ, nếu tuổi mười bảy của tôi là một thước phim quay chậm, hơn nửa cuộn phim đó ắt hẳn sẽ chứa đầy nụ cười của Byun BaekHyun.”

Có một nỗi sợ mang tên trưởng thành

Hint | PG-13 | Unreal.

<gợi ý pass: tên một cung hoàng đạo bằng Tiếng anh>

-End-

Gửi phản hồi

