Someday ^___^


Someday…

Someday…

Someday…

Tại sao lại là “someday”?

Trong đợt thi cử bận tối mắt tối mũi, mình đã không ngừng hy vọng về một ngày nào đó tất cả mọi thứ sẽ qua đi và chỉ còn lại kỳ nghỉ hè trước mắt để tận hưởng. Khi ấy, mới nghĩ tới viễn cảnh ngủ nướng khét lẹt tới 10h mỗi sáng và online thâu đêm thôi, đã cảm thấy cuộc sống như thiên đường rồi…

Thời gian trôi nhanh đến chóng mặt.

Hôm kia mình vừa nhận kết quả học kỳ II. Đáng ngạc nhiên là nó khá cao so với mong đợi của mình =___= thật hao tâm tổn sức khi mình lo lắng đến mất ăn mất ngủ trước đó. Tất cả là tại môn văn tró trết, và mình xin thề năm sau mình sẽ học văn tử tế. Đừng có mà đùa, có khi lại được 8 phẩy văn cũng nên >”<

Thôi nhé, dù sao thì mục tiêu phấn đấu cũng đã đạt được, mặc dù mình e là nó hơi thấp TT_____TT Giờ đến lúc tẩy não, đá văng những áp lực đó ra khỏi đầu cho một cuộc sống tươi đẹp hơn rồi <3

Mình nhận ra có rất nhiều việc cần làm và muốn làm.

Mình tập nhảy trở lại. Mình đi xem phim ở Mega. Mình đi chơi cùng bạn bè, ăn uống và chụp ảnh. Mình đi bơi và tập thể dục mỗi sáng. Mình học tiếng anh để thi IELTS vào tháng 7. Mình chuẩn bị đón một người bạn thân ở trong Nam ra chơi. Mình tìm trường để apply hồ sơ du học. Mình thu âm một vài ca khúc ưa thích. Mình còn viết fic mới nữa, Moon Hunter…

Quá nhiều. Tới mức mình sợ với cái thân lười như mình thì một mùa hè là không đủ =((

Nhưng mình sẽ cố gắng thực hiện tất cả. Vì đối với mình, đó là tận hưởng ^^

Thứ 2 mình diễn. Cái này thì phải kể đến mấy ngày vừa qua mình tập đến rã cả người, trộm vía chưa ốm là may. Nhưng nghĩ là nó có thể giúp mình giảm cân nên vẫn cảm thấy rất vui vẻ ^___^ Mình cũng quen thêm một vài người bạn mới, hihi. Và cũng lâu rồi mình chưa có cảm giác được tập nhảy nhiều như thế, khác hẳn với hồi lớp 10. À còn nữa, mình thấy So Cool nhảy rất hay, mình đã nói rồi mà :x

Tuần trước thi xong mình bùng học một ngày đi xem Avengers ở Mega với Bê béo. Đáng kinh ngạc là mẹ đã cho phép mình. Lần đầu tiên trải nghiệm việc xem phim lúc 8h30 sáng, cả rạp chỉ có 6 người, hai đứa mặc quần đùi áo phông lạnh sun vòi thì chớ, đặc biệt mình còn nốc một cốc đầy cô ca vậy là sau khi ngồi 2 tiếng rưỡi xem phim đã hộc tốc lao như tên bắn vào WC *=))*

Giờ nghĩ lại, không thể nhớ chính xác được mà chỉ nhớ là một ngày nào đó thôi. ^^

Có những ngày không thực sự quan trọng để nhớ rõ ngày tháng năm, nhưng vẫn cứ tự nhiên lưu lại trong trí nhớ. Vì rất đáng nhớ mà, phải không?

To-do-list còn dài, mình sẽ chăm chỉ lên wp hơn nhé. À, chăm chỉ lên wp cũng sẽ xuất hiện trong wanted-to-do list của mình <3 annyeong`

Gửi phản hồi

